1. Phương thức và phí vận chuyển

  1. Nhận hàng tại showroom, cửa hàng.
    - Quý khách có thể lựa chọn đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi, hoặc đặt hàng thông qua website Tinykids.vn và chọn phương thức nhận hàng tại cửa hàng, showroom.
    - Quý khách có thể hoàn toàn chủ động về thời gian nhận hàng.

    - Khi nhận hàng tại showroom, sẽ không phát sinh thêm chi phí gì.

    - Trong trường hợp quý khác đã đặt hàng trước trên website. Khi đến nhận hàng quý khác vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc mã đơn hàng để chúng tôi thuận tiện xử lý đơn hàng.
    - Trường hợp quý khách nhờ nhận hàng thay, vui lòng báo trước cho nhân viện cửa hàng trước. Tiny Kids sẽ không chịu trách nhiệm cho các trường hợp ngoài ý muốn mà không được thông báo trước.

  2. Nhận hàng tại nhà thông qua đặt hàng trực tuyến.
    - Phương thức áp dụng cho các đơn hàng đặt thành công trên website 
    Tinykids.vn. Tiny Kids sẽ tiến hành xử lý đơn hàng và giao tận nhà cho quý khách.
    - Việc vận chuyển hàng hóa sẽ được chúng tôi thực hiện thông qua hợp tác với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển. Các đối tác uy tín như VNPost, Viettel Post, J&T, GHN...
    - Quý khách sẽ được chủ động lựa chọn đơn vị vận chuyển khi tiến hành thanh toán. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, chi phí vận chuyển sẽ khác nhau. Chi phí vận chuyển sẽ được hiển thị khi bạn tiến hành thanh toán.
    - Trong trường hợp không thể thực hiện đơn hàng với đơn vị vận chuyển bạn đã chọn, Tiny Kids sẽ chủ động quyết định đơn vị vận chuyển và phí vận chuyển sẽ không thay đổi.
    - Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển đã chọn, khoảng từ 1-5 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí khoảng cách của bạn. Tiny Kids không can thiệp vào quá trình vận chuyển.
    - Mỗi đơn hàng vận chuyển sẽ được cấp mã vận chuyển, giúp quý khách có thể chủ động theo dõi đơn hàng của mình.

2. Quy trình xử lý và giao hàng

  1. Tiny Kids sẽ xử lý và tiến hành giao hàng ngay khi nhận được đơn đặt hàng và thanh toán của quý khách. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
  2. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Tùy thuộc vào nhà vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.
  3. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.
  4. Tiny Kids sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  5. Tiny Kids lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, Tiny Kids sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
  6. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
  7. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. Hasaki không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
  8. Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng ghi lại hình ảnh video khi thực hiện mở hàng, điều này sẽ giúp ích trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp xảy ra.
  9. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Tiny Kids. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác hoặc sản phẩm là quà tặng, vui lòng thông báo cho chúng tôi và cộng thêm phí phát sinh.
  10. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, Tinykids.vn sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.
  11. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để Tinykids.vn có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho bạn.
  12. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 07 ngày sau khi giao hàng.
  13. Tinykids.vn nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến bằng Thẻ ATM nội địa khi đặt hàng (nếu muốn). Lưu ý các đơn hàng có giá trị trên 3.000.000đ chỉ được áp dụng phương thức thanh toán trả trước bằng Thẻ ATM nội địa (Internet Banking, ví Momo, Zalo Pay - Miễn phí thanh toán)